Mohamed Salah, viên ngọc quý của bóng đá Ai Cập

By

Với lối chơi bóng độc đáo, Mohamed Salah hiện đang là cái tên góp mặt trong danh sách “Top những cầu thủ bóng đá hay nhất hiện nay”

Được mệnh danh là "Pharaoh" của bóng đá Ai Cập, Mohamed Salah đã làm bùng nổ thế giới bóng đá với những màn thể hiện vô cùng xuất sắc. Anh cũng được kì vọng sẽ trở thành vị vua bóng đá của thế hệ mới! Vậy hãy cùng TV tìm hiểu thêm về những thông tin đáng giá của vị cầu thủ này!

Những thông tin cơ bản về Mohamed Salah

Mohamed Salah - Viên ngọc quý của bóng đá Ai Cập.

Mohamed Salah Ghaly sinh năm 1992 tại Nagrig - Ai Cập. Anh bắt đầu sự nghiệp bóng đá trong màu áo Al Mokawloon tại giải đấu VĐQG Ai Cập năm 2010. Tính đến thời điểm hiện tại, Salah được đánh giá là một trong những tiền đạo bóng đá hay nhất mọi thời đại và là cầu thủ khoác áo Liverpool vĩ đại nhất.

Với khả năng ghi bàn chuẩn xác và tốc độ rê bóng đỉnh cao, màn thể hiện của Salah trong lần khoác áo Basel chinh chiến tại giải VĐQG Thụy Sĩ đã nhanh chóng để lại ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ xem bóng đá. Cũng chính từ đây, sự nghiệp của Salah bắt đầu có những bước tiến nhảy vọt, giúp anh trở thành vị "Pharaoh" đáng kính của nền bóng đá Ai Cập.

Trước khi đồng hành cùng Liverpool, Salah đã từng là cầu thủ chủ chốt của nhiều CLB bóng đá nổi tiếng như: A.S Roma, Chelsea, Fiorentina. Đến năm 2017, anh chính thức gia nhập vào Liverpool, nhanh chóng trở thành tâm điểm của cả đội. Đối với người xem bong da thì mùa giải Premier League 2017 - 2018 là một mùa giải vô cùng ấn tượng khi Salah liên tục lập nên kỉ lục và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất.

Ở thời điểm hiện tại, cái tên Mohamed Salah đã trở thành một trong những cái tên nổi bật đối với các kênh tin tức xem bóng đá trực tuyến. Không những mang đến cho người xem bong da truc tuyen những bàn thắng mãn nhãn, Salah còn được yêu mến bởi tính cách ôn hòa, nhân hậu ngoài đời thực. Để có thể xem trực tiếp bóng đá các trận của Salah thì đừng quên truy cập ngay vào trang web của nhé!

Mohamed Salah - Cầu thủ hội tụ những kỹ năng chơi bóng đỉnh cao

Không ít lần, Salah mang đến cho người xem truc tiep bong da những bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn, đầy hấp dẫn. Tốc độ được xem là một trong những lợi thế vốn có của nam cầu thủ sinh năm 1992, giúp anh tạo nên những đòn phản công bất ngờ mang tính quyết định.

Salah cũng được xem là cầu thủ sở hữu những kỹ năng chơi bóng phong phú và điêu luyện. Do đó, các tình huống đối đầu của anh với các đối thủ thường được xử lý một cách đơn giản và gọn gàng.

Đối với người xem trực tiếp bóng đá, lối đá tấn công từ hai cánh biên đã trở thành lối chơi bóng đặc trưng của Salah. Có thể thấy, anh có một tư duy chơi bóng vững vàng, ổn định nhưng cũng không kém phần đột phá.

Mohamed Salah cùng những thành công nổi bật trong sự nghiệp

Mohamed Salah - Cầu thủ vĩ đại với nhiều thành công đáng ngưỡng mộ.

Kể từ khi gia nhập vào làng giải trí bóng đá, Salah đã từng bước mang về cho mình những chiến thắng vẻ vang. Hãy cùng Xôi Lạc TV điểm qua một số thành tích nổi bật của vị “Pharaoh” này nhé!

  • 2012 - 2013: Ngay lần đầu khoác áo Basel, anh đã giúp CLB này trở thành nhà vô địch của Giải bóng đá VĐQG Thụy Sĩ.
  • 2017 - 2018: Xuất sắc đưa Liverpool xếp ở vị trí thứ hai tại UEFA Champions League.
  • 2018 - 2020: Vô địch UEFA Champions League 2018 - 2019, Siêu cúp châu Âu 2019, FIFA Club World Cup 2019, Premier League 2019 - 2020.

Với những đóng góp nổi bật tại các mùa giải, Mohamed Salah còn mang về những giải thưởng cá nhân vô cùng vinh dự như Vua phá lưới Premier League: 2017-18, 2018-19; Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2017, 2018.

Tổng kết

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Mohamed Salah đã gặt hái về cho mình những quả ngọt, trở thành cầu thủ vĩ đại nhất hiện nay. Để xem truc tiep bong da các trận đấu có sự góp mặt của Salah thì đừng quên truy cập ngay vào trang web của Xoilac TV thông qua đường link https://azoti.com/ nhé!